TÂP GYM BUỔI SÁNG NÊN ĂN GÌ ĐỂ TĂNG CƠ - GIẢM MỠ HIỆU QUẢ?

10/08/2021

Lựa chọn đúng loại thực phẩm sau khi tập gym nên ăn gì cũng góp phần làm tăng kết quả tập luyện. Khi kết thúc buổi tập, cần tiếp thêm nhiên liệu cho cơ thể bằng sự kết hợp của protein và carbs, giúp bạn phục hồi và phát triển cơ bắp.

1. Lòng trắng trứng, bánh mì trứng

Trứng là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là lòng trắng trứng chứa nhiều protein, giúp bạn tăng cường cơ bắp, tăng cường sức mạnh tập luyện khi tập gym. Bạn nên sử dụng nguyên lòng trắng mà bỏ phần lòng đỏ sẽ tốt cho việc tăng cơ nhiều hơn.

2. Ức gà

Trong mỗi 100gr ức gà có tới 18gr chất đạm, chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng để xây dựng cơ bắp.

Dân tập gym ưu tiên sử dụng món ăn này trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng, tăng cơ giảm mỡ.

3. Chuối

Chuối có nhiều Kali giúp hoạt động của các nơron thần kinh và cơ bắp được hiệu quả, đồng thời cơ nhanh phục hồi hơn.

4. Yến mạch

Yến mạch là loại thức ăn chứa nhiều carb và protein, cung cấp năng lượng và thúc đẩy hình thành cơ bắp ở người tập gym. Thêm vào đó, loại này chứa nhiều chất xơ giúp tiêu hoá thức ăn dễ dàng.

5. Khoai lang

Khoai lang là thực phẩm có lượng đường huyết thấp, tốt cho giảm cân bởi lượng tinh bột thấp hơn nhiều so với cơm gạo. Thực phẩm này không chứa cholesterol, tạo cảm giác no lâu.

6. Ngũ cốc

Ngũ cốc là các loại đậu đỗ làm khô dưới dạng hạt, sau đó nghiền thành bột hỗn hợp với nhau. Loại thực phẩm này cung cấp nhiều dưỡng chất, nhất là carb, thúc đẩy tiêu hoá, tiêu hoá tốt và mang đến nhiều vitamin.

7. Hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại hạt khô được dùng nhiều cho dân tập thể hình. Loại hạt này chứa vừa đủ carbohydrate, protein, lipid, vitamin và khoáng chất mang đến năng lượng và sự thúc đẩy phát triển cơ bắp hiệu quả.

8. Sữa ít béo (Sữa gầy)

Loại sữa này đã rút giảm lượng chất béo, thay vào đó là cung cấp nhiều dinh dưỡng từ khoáng chất, vitamin nhiều hơn. Bạn có thể dùng sữa ít béo để làm món trộn yến mạch hoặc cùng với hoa quả khô cũng rất tốt.

Trong Satyca Active Plus có thành phần chính là những thực phẩm tốt cho dân tập thể thao vào buổi sáng như: Yến mạch, Các loại hạt, sữa gầy, đạm whey,....

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, tiện lợi cho bữa sáng của bạn trước khi bước vào buổi tập năng động.


0 bình luận, đánh giá về TÂP GYM BUỔI SÁNG NÊN ĂN GÌ ĐỂ TĂNG CƠ - GIẢM MỠ HIỆU QUẢ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Trở thành Nhà phân phối - Đại lý Satyca ngay hôm nay!

Hãy nhập thông tin của bạn vào ô dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất tới bạn!

0.03328 sec| 2211.734 kb